วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เทพสุดๆ

เทพสุดๆ



โรมาริโอ, ดินโญ่, ริวัลโด้ สรรเสริญ เมสซี


367463


โรมาริโอ , ริวัลโด้ และ โรนัลดินโญ่ อดีต 3 ตำนานขั้นเทพ ทีมชาติบราซิล และ 3 ตำนานของบาร์เซโลนา ออกโรงยกย่อง เมสซี เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่
ริวัลโด้, โรนัลดินโญ่ และ โรมาริโอ อดีต 3 นักเตะทีมชาติบราซิล ดีกรีติดแชมป์โลก และ 3 ตำนานทีมบาร์เซโลนา ออกโรงยกย่อง นักเตะรุ่นน้องบาร์ซ่า ต่างทีมชาติ อย่าง ลิโอเนล เมสซี หลังดาวเตะร่างเล็ก ทำลายสถิติ ยิงประตูสูงสุดตลอดกาลของสโมสรได้สำเร็จ โดยสลุตตาข่ายไปทั้งสิ้น 234 ประตู โดย ริวัลโด้ เจ้าของฉายา นิเชา และรุ่นพี่บาร์ซ่า ซึ่งอยู่กับทีม ในช่วงปี 1997-2002 กล่าวว่า ในความเห็นของตน เมสซี ได้สร้างประวัติศาสตร์ไปแล้ว นั่นล่ะคือสาเหตุว่า ทำไมเขาถึงสามารถก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของ บาร์เซโลนา ขณะที่ โรนัลดินโญ เจ้าเหยินน้อย ซึ่งเคยอยู่กับทีม ในช่วงปี 2003-2008 และเคยร่วมเล่นกับ เมสซี สมัยคว้า 3 แชมป์ เสริมว่า ตนดีใจที่ได้เห็นเด็กหนุ่มคนนี้ มีความสุขกับความสำเร็จที่เขาได้รับอยู่
ส่วน โรมาริโอ อดีตดาวยิงจอมคลาสสิก ทีมชาติบราซิล และรุ่นพี่อีก 1 ราย ของบาร์ซ่า กล่าวว่า สถิตินี้สมควรกับถ้วยรางวัลที่เขาได้มา ขณะที่อยู่กับ บาร์ซ่า แล้ว เมสซี เป็นดาราดัง และเขาก็ยังพิสูจน์เรื่องนี้อยู่เรื่อยๆ แต่เขายังไม่สามารถสร้างความสำเร็จแบบนี้ได้ กับทีมชาติอาร์เจนตินา นั่นล่ะทำไมเขาถึงยังไม่ถูกบรรจุเข้าสารบบนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่มันอาจจะเปลี่ยนได้ เพราะเขา ยังเด็กและยังมีเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น